Viðskiptavinurinn – það eina sem skiptir máli

Í þessari bók er farið yfir breyttar áherslur í stjórnun. Hún boðar að hafa þurfi viðskiptavininn í huga við skipulagninu verkefna fyrirtækisins og er þá bæði átt við viðskiptavini innan fyrirtækis sem utan. Höfundur tengir saman kenningar gæðastjórnunar og áherslu á viðmót starfsmanna gangvart viðskiptavininum í kerfi sem höfundur kallar Altæka gæðaþjónustu. (Heimild: Bakhlið bókarinnar)

Bókin Viðskiptavinurinn – það eina sem skiptir máli er skipt niður í 11 kafla, þeir eru:

  • Viðskiptavinurinn í öndvegi: Þörfin fyrir nýja gæðastjórnun
  • Hugarfar og vegvillur: Framleiðsluafstaða og úreltur þankagangur
  • Hugarfarsbreyting: Ný gæðahugsun
  • Ávinnungur neytandans: Hvernig gera þeir bestu?
  • Þjónustuandinn: Aflvaki fyrirtækisins
  • Sálarlíf viðskiptavinar þín: Að finna hina ósýnilega sannleika
  • Stefnumörkun í anda gæðastjórnunnar: Að setja leiknum nýjar reglur
  • Hvatning með þekkingu: Að vinna hendur, hug og bjarta starfsfólks
  • Umbætur á vinnuferlum: Að gera betur með minni tilkostnaði
  • Skráum stigin, vísum veginn og skorum grimmt
  • Breytingastýring: Að gera hlutina rétt í þetta skipti
  • Verkfærakista gæðastjórnandans: Sjö tól til umbóta á vinnuferlum og til að gera þá neytendamiðaða

Ástand: Gott

Viðskiptavinurinn - Karl Albrecht

kr.1.400

Ekki til á lager

Frekari upplýsingar

Þyngd 0,700 kg
Ummál 16 × 3 × 24 cm
Blaðsíður:

252 +línurit +töflur

ISBN

9979845066

Kápugerð:

Harðband (innbundin bók) klædd álímingi og með hlífðarkápu

Heitir á frummáli

The only thing that matters

Útgefandi:

Framtíðarsýn

Útgáfustaður:

Reykjavík

Útgáfuár:

1994

Hönnun:

Rita hf

Íslensk þýðing

Tryggvi Þórhallsson

Höfundur:

Karl Albrecht

Umsagnir

Það eru engar umsagnir enn.

Ritaðu fyrstu umsögnina um “Viðskiptavinurinn – það eina sem skiptir máli – Uppseld”