Viðskiptavinurinn – það eina sem skiptir máli
Í þessari bók er farið yfir breyttar áherslur í stjórnun. Hún boðar að hafa þurfi viðskiptavininn í huga við skipulagninu verkefna fyrirtækisins og er þá bæði átt við viðskiptavini innan fyrirtækis sem utan. Höfundur tengir saman kenningar gæðastjórnunar og áherslu á viðmót starfsmanna gangvart viðskiptavininum í kerfi sem höfundur kallar Altæka gæðaþjónustu. (Heimild: Bakhlið bókarinnar)
Bókin Viðskiptavinurinn – það eina sem skiptir máli er skipt niður í 11 kafla, þeir eru:
- Viðskiptavinurinn í öndvegi: Þörfin fyrir nýja gæðastjórnun
- Hugarfar og vegvillur: Framleiðsluafstaða og úreltur þankagangur
- Hugarfarsbreyting: Ný gæðahugsun
- Ávinnungur neytandans: Hvernig gera þeir bestu?
- Þjónustuandinn: Aflvaki fyrirtækisins
- Sálarlíf viðskiptavinar þín: Að finna hina ósýnilega sannleika
- Stefnumörkun í anda gæðastjórnunnar: Að setja leiknum nýjar reglur
- Hvatning með þekkingu: Að vinna hendur, hug og bjarta starfsfólks
- Umbætur á vinnuferlum: Að gera betur með minni tilkostnaði
- Skráum stigin, vísum veginn og skorum grimmt
- Breytingastýring: Að gera hlutina rétt í þetta skipti
- Verkfærakista gæðastjórnandans: Sjö tól til umbóta á vinnuferlum og til að gera þá neytendamiðaða
Ástand: Gott
Umsagnir
Það eru engar umsagnir enn.